Tổng quan tử vi người tuổi Tý có gì đặc biệt trong 12 con giáp?

Tử vi người tuổi Tý bao gồm các tuổi Bính Tý 1996, Canh Tý 1960, Giáp Tý 1984, Nhâm Tý 1972 và Mậu Tý 2008 nam mạng nữ mạng về cuộc sống, con đường tình duyên,…Ông bà xưa cho rằng người cầm tinh con chuột về tính cách thường đa sầu, mềm mỏng, đa cảm, dịu dàng song đa phần là người tốt, nhưng tính tình lại hơi ương ngạnh và có người tính nóng như lửa. Về mặt trí tuệ họ là người thông minh lanh lợi tháo vát làm việc có năng lực, có thể vượt mọi trở ngại trong hoàn cảnh khó khăn.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là biểu tượng của con “CHUỘT” là con giác đứng đầu trong 12 con giáp
Tuổi Tý là biểu tượng của con “CHUỘT” là con giác đứng đầu trong 12 con giáp

Tuổi Tý là biểu tượng của con “CHUỘT” là con giác đứng đầu trong 12 con giáp. Vì là con vật tiên phong, dẫn đầu, bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Đặc biệt hơn, những người tuổi tý được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi trí thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn và tháo vác của mình.

Sự nghiệp, cuộc đời: Với sự nghiệp, lý tưởng nhất là quản lý doanh nghiệp, Trong làm ăn buôn bán có thể phát đạt. Về tương lai, tiền đồ thường xán lạn, có cơ hội vươn lên trong sự nghiệp và biết giành cơ hội khi thời cơ đến. Người tuổi Tý có tinh lực dồi dào. Họ là những người có sở trường về vạch kế hoạch. Mặt khắc họ rất lanh lợi, linh hoạt nên làm ngoại giao tình báo rất tốt. Song tuổi Tý cần tránh một số nược điểm dưới đây.

Tránh chủ quan, bảo thủ, phải có tầm nhìn xa trông rộng. Không quyết đoán theo trực giác để đi đến kết luận, không nên tin trực giác. Trước mọi sự việc phải công tâm, thẳng thắn, không xuất phát từ quyền lợi bản thân mà phải công minh chính trực. Tránh nóng nảy đa nghi sẽ làm hỏng việc lớn. Trong công việc khi gặp khó khăn phải bình tĩnh giải quyết không được chùn bước, nên giải hòa trong tranh chấp. Khi mất của phải kiên trì có thời gian mới tìm được. Nhìn chung tuổi Tý là người có năng lực vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn nên tiền đồ sáng sủa

Tình yêu, hôn nhân

Người phụ nữ cầm tinh con chuột đa phần là xinh đẹp, thông minh
Người phụ nữ cầm tinh con chuột đa phần là xinh đẹp, thông minh 

Thường những người phụ nữ cầm tinh con chuột đa phần là xinh đẹp, thông minh lại có đức tính cần kiệm. Tạo hóa phú cho họ sự nhanh nhẹn, tháo vát trong việc lựa chọn. Họ thích chia sẻ tiền bạc của cha mẹ, người yêu nhưng không dễ mở dầu bao để mua quà tặng những người thân thiết nhất của mình hoặc có chỉ là sự dè sẻn, “đắn đo”. Họ cũng là những người biết tiêu tiền và làm ra tiền.

Phần lớn những phụ nữ cầm tinh con chuột trong hôn nhân họ thường hay chú ý đến hình thức nhiều hơn. Họ thường là những người rất yêu con, chăm sóc cha mẹ, rất chiều người yêu nên gia đạo thường yên ấm, thuạn hòa. Và họ cũng hay đòi hỏi sự bình đẳng tự do trong gia đình.

Thông thường tuổi Tý kết hợp với Thìn, Sửu, Thân, Hợi kết cục diễn ra đa phần tốt đẹp. Tình yêu thường ngọt ngào, đầm ấm. Song kết hợp với tuổi Dậu, Tỵ, thường hay cãi cọ, đau đầu. Đôi khi dẫn tới sự ” đồng sàng dị mộng” hoặc ta vỡ. Nếu kết duyên với người tuổi Ngọ đa phần sẽ không được hạnh phúc.

>> Xem thêm các bài viết khác tại chuyện mục Tử vi 12 con giáp.

Năn sinh người tuổi Tý

  • Năm sinh: 1912, 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020
  • Màu mang lại may mắn: Xanh da trời, vàng, xanh lá cây
  • Con số may mắn: 2, 3
  • Loài hoa may mắn: hoa Lily, Violet

Người tuổi Tý hợp với những tuổi nào? Sau đây là những tuổi hợp với người tuổi Tý (cả nam và nữ):

  • Nữ tuổi Tý + Nam tuổi Sửu = Lục hợp
  • Nữ tuổi Tý + Nam tuổi Thìn = Tam hợp
  • Nữ tuổi Tý + Nam tuổi Thân = Tam hợp
  • Nam tuổi Tý + Nữ tuổi Sửu = Lục hợp
  • Nam tuổi Tý + Nữ tuổi Thìn = Tam hợp
  • Nam tuổi Tý + Nữ tuổi Thân = Tam hợp

Người tuổi Tý khắc với tuổi nào? Tuổi Tý nằm trong Tứ hành xung “Tý – Ngọ – Mão – Dậu”. Vì thế những người tuổi Tý xung khắc với các tuổi: Tuổi Mão (Mèo), tuổi Ngọ (Ngựa) và tuổi Dậu (Gà). Trên đây là những thông tin giúp bạn biết được Tuổi Tý là con gì? Những người tuổi tý sinh vào năm bao nhiêu? Và hợp hay kỵ với những tuổi nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *