Sự nghiệp của người tuổi Dậu, họ hợp và kỵ với tuổi nào?

Người tuổi Dậu bao gồm các tuổi sau: Ất Dậu 2005 và 1945, Kỷ Dậu 1969, Quý Dậu 1993, Tân Dậu 1981, Đinh Dậu 1957 nam mạng và nữ mạng về phương diện cuộc sống, phần gia đạo công danh, lựa chọn vợ hoặc chồng, những tuổi hợp làm ăn với bạn,…Người tuổi Dậu là người thường có khuynh hướng làm nghề tự do, nhưng họ cũng rất thích làm việc lớn cho xã tắc. Phần đông người cầm tinh tuổi Dậu chủ yếu phát đạt về giai đoạn trung niên. Nhiều người tuổi ấu thơ, thanh niên, thiếu niên rất hàn vi khổ cực.

Tuổi Dậu

Gà là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh
Gà là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh

Tuổi Dậu là con gì? Người tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu? Và tuổi Dậu hợp hay kỵ với tuổi nào? Đó là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Hôm nay, hcasp.com xin được giải đáp những chủ đề này. Trong số 12 con giáp, tuổi Dậu hay tuổi con GÀ là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh. Vì thế mà những người tuổi Dậu luôn luôn sôi nổi, yêu đời, tràn đầy năng lượng sống. Họ được mọi người yêu quý bởi lòng tốt bụng, tinh thần trách nhiệm và tính tình ngay thẳng.

Người tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu? Người tuổi dậu sinh vào những năm như: 1945 (Ất Dậu), 1957 (Đinh Dậu), 1969 (Kỷ Dậu), 1981 (Tân Dậu), 1993 (Quý Dậu), 2005 (Ất Dậu), 2017 (Đinh Dậu), 2029 (Kỷ Dậu)… Người tuổi Dậu hợp với tuổi nào? 12 con giáp hợp với nhau được chia thành 2 quy luật “Tam Hợp” và “Lục Hợp”. Và bạn có thể tham khảo những tuổi hạp với tuổi Dậu ở dưới dây:

  • Nữ tuổi Dậu + Nam tuổi Thìn = Lục hợp
  • Nữ tuổi Dậu + Nam tuổi Tị = Tam hợp
  • Nữ tuổi Dậu + Nam tuổi Sửu = Tam hợp
  • Nam tuổi Dậu + Nữ tuổi Thìn = Lục hợp
  • Nam tuổi Dậu + Nữ tuổi Tị = Tam hợp
  • Nam tuổi Dậu + Nữ tuổi Sửu = Tam hợp

Tuổi Dậu kỵ với những tuổi nào? Theo phong thuỷ, tuổi Dậu nằm trong tứ hành xung “Tý – Ngọ – Mão – Dậu” trong đó tuổi Dậu kỵ nhất với tuổi Mão (con Mèo). Với các tuổi còn lại là Tý (con Chuột) và tuổi Ngọ (con Ngựa), tuổi Dậu cũng xung khắc nhưng ít hơn.

Sự nghiệp, cuộc đời

Phần đông người tuổi Dậu chủ yếu phát đạt về giai đoạn trung niên
Phần đông người tuổi Dậu chủ yếu phát đạt về giai đoạn trung niên

Người tuổi Dậu thường có khuynh hướng làm nghề tự do. Nhưng họ cũng thích làm việc lớn cho xã tắc. Phần đông người tuổi Dậu chủ yếu phát đạt về giai đoạn trung niên. Nhiều người tuổi ấu thơ, thiếu niên, thanh niên rất hàn vi khổ cực. Song chủ yếu càng về sau càng phát đạt. Đa số người tuổi Dậu hay nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ những người bạn bè, người thân con cháu trong gia đình. Họ có khả năng xuất nhâp tiền tài rất lớn. Song cũng chính vì vậy mà long đong vất vả. Họ cũng có được của cải đất đai của mình nhưng phải bị tổn thất nhiều lần mới có được. Trong thương trường khi đầu tư họ phải kiên trì và nhất thiết phải làm theo kế hoạch sẽ có gặp hái lớn.

Tuổi Dậu nếu khắc phục được những nhược điểm dưới đây thì mới mong thành tựu hơn trong cuộc đời.

– Tránh tâm lý thích hư vinh, phải chú ý thực tiễn khi đề ra kế hoạch.

– Không được tha thứ mình khi gặp sai lầm, khuyết điềm.

– Gạt bỏ tính ích kỷ, trong mọi hoàn cảnh khi giải quyết công việc phải biết lắng nghe ý kiến của người khác.

– Trong mọi trường hợp phải đề phòng người khác giới dụ dỗ sẽ dẫn tới phá tan sự nghiệp.

Trong quan trường gặp phải kiện tụng, biên phát tốt nhất là tìm mọi phương sách để hòa giải. Khi gặp mất mát về của cải thì đừng ky vọng tìm thấy mà mất công tìm tòi. Như vậy chúng tôi vừa trình bày xong chủ đề Tuổi Dậu là con gì? Người tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu? Và tuổi Dậu hợp hay Kỵ với những tuổi nào để bạn đọc được tỏ tường rồi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *