Những địa điểm hấp dẫn bạn nên tìm đến khi muốn du lịch hè

Mùa hè chính là mùa du lịch sôi động nhất trong năm. Bởi khi đó, bạn có thể thỏa thích lên rừng hay xuống biển, vi vu khám phá khắp nơi. Mùa hè luôn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của các bạn nhỏ khi tạm xa mái trường, có thể thoải mái vui chơi, thư giãn, khám phá về thế giới xung quanh cùng với gia đình trong những chuyến đi chơi xa. Nếu các bạn trẻ, các bậc phụ huynh vẫn đang đắn đo, suy ngẫm, chưa biết đi nơi nào mới là điểm đến lý tưởng để có được kỳ nghỉ hè của gia đình vui tươi, trọn vẹn và bổ ích thì có thể tham khảo các điểm du lịch hè hấp dẫn dưới đây.

Đà Lạt

Đà Lạt sẽ là điểm du lịch hè mà bất cứ ai cũng muốn đến. Dù thời tiết vào tháng 7 ở Đà Lạt có mưa và khá ẩm ướt. Thế nhưng đây lại là thời điểm cực kỳ thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích săn mây. Không chỉ vậy, với hàng loạt những quán cafe, homestay sống ảo. Đà Lạt vẫn là nơi được rất nhiều du khách tìm đến check-in. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng năng cú Đà Lạt trở nên điểm đến toàn hảo, mang lại kỳ nghỉ hè tuyệt vời cho cả gia đình bạn.

Đà Lạt
Đà Lạt chính là điểm du lịch hè mà bất cứ ai cũng muốn đến

Ninh Bình

Ninh Bình sở hữu phong cảnh đẹp như tranh với hàng trăm tảng đá vôi nguyên khối phủ màu xanh mướt. Xen kẽ giữa các núi đá vôi là dòng sông uốn lượn bao quanh. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm một số hoạt động như thăm chùa Bái Đính; check-in hang Múa, ngồi thuyền du ngoạn danh thắng Tràng An…

Quy Nhơn – Phú Yên

Nam Trung Bộ vẫn đang trong mùa nắng đẹp. Do đó, không có lý do gì mà chúng ta có thể bỏ qua những vùng biển vắng đẹp mê hồn ở Quy Nhơn hay Phú Yên. Chỉ cần dành ra khoảng 3 ngày khám phá và thưởng thức đặc sản. Nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng bởi rất nhiều điểm đến nổi tiếng như: Gành Đá Đĩa; Kỳ Co, Eo Gió,… Bạn sẽ được phiêu lưu trên những cung đường ven biển đẹp bậc nhất Việt Nam. Nếu có thời gian du lịch hè, bạn có thể khám phá thêm Hòn Khô, Gành Yến; thử món mắt cá ngừ đại dương hay món bánh hỏi lòng heo vừa ngon vừa rẻ.

Côn Đảo

Côn Đảo
Du lịch Côn Đảo vào mùa hè bạn sẽ khám phá được nhiều điều tuyệt vời

Tháng 7 ra Côn Đảo du lịch hè, bạn sẽ được ngắm những chú rùa biển nhỏ nhỏ con con vừa mới chào đời tìm đường ra biển. Đây là thời điểm rùa biển sinh sản nhiều nhất trong năm. Bạn có thể đến Hòn Bảy Cạnh, Hòn Cau hay Hòn Tre để khám phá những điều hấp dẫn tuyệt vời này nhé. Bên cạnh đó, Côn Đảo còn có rất nhiều cảnh đẹp và di tích lịch sử quanh đảo. Đặc biệt là cung đường xuyên vườn quốc gia với mũi Tàu Bể, mũi Chim Chim sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thích thú và khó quên.

Nha Trang

Với biển xanh, cát trắng, nắng ấm chan hòa và khu tiêu khiển Vinpearl Land sôi động…. chuyến du lịch đến Nha Trang vào mùa hè sẽ là món quà tuyệt trần rất hấp dẫn mà du khách dành tặng người dưới mình sau một niên học tập siêng năng. Chẳng những thế, với những rạn san hô đầy màu sắc, hàng trăm loại sinh vật biển khác nhau ở thủy cung hay viện hải dương học, Nha Trang còn đem đến cho các em những trải nghiệm hữu ích về thế giới đại dương rộng lớn, hấp dẫn và sinh động hơn vô luận bài học tự nhiên nào trên TV hoặc sách vở.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *