Lisa trình diễn ca khúc solo trên chương trình nổi tiếng của Mỹ

Với tài năng tài ba cùng nhiều sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao, Lisa của nhóm BLACKPINK là một ca sĩ trẻ đang vươn tầm thế giới những năm gần đây khi đem về cho mình nhiều kỉ lục đáng nể trong giới giải trí. Năm nay là năm hoạt động nổi bật của nữ ca sĩ khi quyết định ra mắt album solo vào tháng 9 tới đây. Bên cạnh đó, ca khúc solo đầu tiên của cô sẽ được trình bày trên chương trình “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” của Mỹ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức mong đợi.

Lisa sẽ trình diễn ca khúc solo trên “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon”

Lisa cho biết sẽ trình diễn ca khúc solo của mình lần đầu tiên trên chương trình nổi tiếng “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon”. Ngày 3/9, trang mạng xã hội của The Tonight Show bất ngờ thông báo Lisa – thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK – sẽ trở thành khách mời trên chương trình vào tuần tới. Đồng thời, đây cũng là màn trình diễn đầu tiên của Lisa dưới tư cách một nghệ sĩ solo. Cô sẽ trình diễn ca khúc solo mới của mình.

Lisa là nghệ sĩ sở hữu nhiều bản album đặt trước nhất từ trước đến nay
Lisa là nghệ sĩ sở hữu nhiều bản album đặt trước nhất từ trước đến nay

Ngay sau khi đăng tải, những người hâm mộ đã vô cùng háo hức mong chờ sự xuất hiện của Lisa trên chương trình nổi tiếng này. Trước đó, BLACKPINK cũng được coi là khách mời thân thiết trên The Tonight Show. Nhóm nhạc đã từng trình diễn nhiều ca khúc tại đây. Vì vậy, màn ra mắt solo của Lisa lần này được khán giả mong đợi và kì vọng rất nhiều.

Chưa ra mắt chính thức nhưng nữ ca sĩ đã đem về nhiều kỉ lục mới

Thực tế, mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Lisa đã mang về cho mình nhiều kỉ lục mới. Một trong những kỉ lục “đáng nể” nhất chính là việc Lisa trở thành nữ nghệ sĩ solo sở hữu nhiều bản album đặt trước nhất từ trước đến nay. Cô lập kỉ lục với hơn 700.000 bản chỉ trong vòng 4 ngày mở bán. Theo dự đoán, với tư cách solo Lisa sẽ công phá hàng loạt kỉ lục trên các bảng xếp hạng. Cô sẽ mang về thêm nhiều thành tích khủng cho BLACKPINK. Đặc biệt là khi những người hâm mộ Lisa đã chờ đợi cô biểu diễn solo đã từ rất lâu.

Lisa đứng đầu top trending trên Twitter khi mới tung teaser poster solo

Lisa đứng đầu top trending trên Twitter khi vừa tung teaser poster solo của mình
Lisa đứng đầu top trending trên Twitter khi vừa tung teaser poster solo của mình

Trước đó, Lisa chia sẻ cô đang chăm chỉ cho sản phẩm sắp ra mắt với vai trò solo. Nhà sản xuất người Pháp DJ Snake cũng chia sẻ về việc hoàn thành ca khúc hợp tác với Lisa. Công ty YG Entertainment cũng cho biết nữ rapper vô cùng tâm huyết trong quá trình làm việc. Cô hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. YG vẫn không tiết lộ thông tin chi tiết về album hoặc thể loại âm nhạc mà Lisa theo đuổi.

Ngay sau khi tấm teaser poster thứ hai được đăng tải, những người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng háo hức và mong chờ vào màn solo sắp tới. Nữ rapper ngay lập tức đứng đầu top trending trên trang mạng xã hội Twitter toàn cầu. Poster của cô cũng nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt yêu thích. Hiện con số này hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Với lần ra mắt này, Lisa sẽ trở thành thành viên thứ 3 của BLACKPINK có ca khúc solo. Album mở đường với tư cách nghệ sĩ solo của Lisa mang tên LALISA sẽ ra mắt vào ngày 10/9. Trong khi đó, sân khấu solo đầu tiên của nữ thần tượng trên chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon sẽ được phát sóng vào ngày 11/9 (theo giờ Việt Nam).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *