Địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất nhì Đà Lạt bạn không nên bỏ lỡ

Hoàng hôn Đà Lạt được ví như là một bức tranh thủy mặc đẹp tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng đã đi sâu vào lòng người. Chắc hẳn mỗi lần có dịp ghé thăm Đà Lạt mộng mơ, ai ai cũng sẽ mê mẩn trước một chiều hoàng hôn tím ngập tràn tuyệt đẹp. Vậy bạn đã bao lần tự hỏi xem địa điểm nào ngắm hoàng hôn ở Đà Lạt là đẹp nhất chưa? Nếu là một tín đồ du lịch Đà Lạt thực thụ mà lại bỏ qua một nơi ngắm hoàng hôn đẹp như ở xóm Lèo thì thật là đáng tiếc.

Đắm chìm trong khung cảnh hoàng hôn ở Đà Lạt

Đà Lạt thành phố mộng mơ được mệnh danh là thiên đường du lịch. Đà Lạt không chỉ thu hút, quyến rũ lòng người bởi những mùa hoa Dã Quỳ vàng rực một góc trời; Hồ Xuân Hương thơ mộng, Thung Lũng Tình Yêu đầy lãng mạn hay những món ăn ngon. Có thể nói Đà Lạt mùa nào cũng được đẹp. Cho dù có những mùa nắng hay mùa mưa thì Đà Lạt vẫn mang nét đặc trưng riêng. Nét đẹp riêng của Đà Lạt luôn có một sự hấp đặc biệt đối với du khách.

Đắm chìm trong khung cảnh hoàng hôn ở Đà Lạt
Hoàng hôn Đà Lạt lại mang đến cho du khách cái cảm giác yên bình tĩnh lặng

Nếu như bình minh của Đà Lạt mang đến cho du khách những xúc cảm tươi mới; rực rỡ của một ngày nắng nhẹ phủ đầy sương khói và mây trời. Hoàng hôn Đà Lạt lại mang đến cho du khách cái cảm giác yên bình tĩnh lặng. Giúp cho bạn giải tỏa được cảm giác mệt mỏi sau một ngày làm việc và học tập đầy căng thẳng. Hoàng hôn Đà Lạt chính là vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt của Đà Lạt. Giữa khoảng không se lạnh buổi chớm tối, ngắm màu tím hoàng hôn Đà Lạt là điều tuyệt vời.

Xóm Lèo – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất nhì Đà Lạt

Từ chợ Đà Lạt, bạn chạy về hướng QL20. Từ đây, bạn đi hết đường Hùng Vương đến vòng xoay Trại Mát, rẽ vào đường Huỳnh Tấn Phát. Đi tiếp khoảng 200m thì phía bên trái của đường đi sẽ có một con dốc chạy lên. Các bạn đi theo đường này là đến xóm Lèo. Bạn cũng có thể tìm trên Google Maps địa điểm “Nhà Đèn” rồi chạy theo hướng dẫn là đến. Nơi này chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 10 cây số. Nên bạn có thể đến tầm 5h chiều để bắt được khoảnh khắc hoàng hôn Đà Lạt cực đẹp này nhé.

Xóm Lèo - nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất nhì Đà Lạt
Hoàng hôn buông xuống, khu nhà lồng bên dưới xóm Lèo bắt đầu lấp lóe bóng đèn vàng vàng

Nơi đây có không gian rộng rãi, mát mẻ. Khi bạn đến đây bạn sẽ được ngắm trọn vẹn Đà Lạt thu nhỏ. Bên dưới là những thung lũng nhà lồng tuyệt đẹp. Khi hoàng hôn dần buông bạn sẽ bắt gặp hình ảnh ánh mặt trời chiếu xuống cả một trời Đà Lạt như tranh vẽ. Đến tối là những khu nhà lồng bắt đầu lấp lóe bóng đèn vàng vàng. Tất cả điều đó sẽ khiến bạn không thể nào quên.

Lúc trước xóm Lèo rất vắng vẻ vì ít người để ý đến. Nhưng thời điểm gần đây, một số bạn đã ghi lại cảnh hoảng hôn ở đây, chia sẻ lên các trang mạng xã hội và lập tức gây sốt, kích thích nhiều bạn yêu du lịch tìm đến. Về sau, khách du lịch đến ngày càng nhiều nên người dân mở ra nhiều dịch vụ tiện ích, phục vụ du khách gần xa để mọi người có thể lưu lại những bức ảnh đẹp nhất ở đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *