ĐT Futsal Việt Nam chính thức chốt danh sách tham dự World Cup 2021

Sau buổi tập chiều 24/8, đội tuyển futsal quốc gia Việt Nam đã chính thức chốt đội hình lên đường sang Tây Ban Nha. Trước khi lên đường sang châu Âu tập huấn, HLV Phạm Minh Giang đã công bố danh sách 17 cầu thủ. Năm cái tên bị loại là Lâm Tấn Phát, Phạm Văn Tố, Từ Minh Quang, Nguyễn Thịnh Phát và Nguyễn Trần Dewi. Đăng Hưng vẫn cùng đội tuyển Việt Nam sang Lithuania với tư cách cầu thủ dự bị. Bởi theo thể lệ, mỗi đội được đăng ký 16 cầu thủ chính thức và 1 dự bị. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, FIFA cho phép mỗi đội đăng ký chính thức 16 cầu thủ dự World Cup Futsal 2021 thay vì 14 cầu thủ như các mùa giải trước.

Thông tin về giải Futsal World Cup 2021

FIFA Futsal World Cup (tiếng Việt: Giải vô địch bóng đá trong nhà thế giới) là giải vô địch thế giới của môn futsal; phiên bản trong nhà của bóng đá được tổ chức bởi FIFA. Giải vô địch thế giới Futsal World Cup được diễn ra bốn năm một lần; vào giữa hai kỳ World Cup. Tính từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1989 đến năm 2021, đã có 8 kỳ Futsal World Cup được tổ chức thành công. Tại nhiều địa danh nổi tiếng trên toàn cầu như: Hà Lan; Hongkong, Tây Ban Nha, Brazil…

Thông tin về giải Futsal World Cup 2021
FIFA Futsal World Cup 2021 – lần thứ 9 Giải vô địch bóng đá trong nhà thế giới được tổ chức

FIFA Futsal World Cup 2021 là lần thứ 9 Giải vô địch bóng đá trong nhà thế giới được tổ chức. Năm nay, nước chủ nhà của vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021 là Litva. Vào ngày 16/10/2019, FIFA đã chính thức công bố giải sẽ được tổ chức tại ba thành phố của Litva. Bao gồm: Vilnius (Siemens Arena), Kaunas (Žalgiris Arena) và Klaipėda (Švyturys Arena).

Ban đầu, giải dự kiến ​​được tổ chức từ ngày 12/9 – 4/10/2020. Với tên gọi 2020 FIFA Futsal World Cup. Tuy nhiên, do những diễn biến bất ngờ của đại dịch COVID-19, vào ngày 12/5/2020; FIFA thông báo chính thức rằng giải đấu sẽ bị hoãn lại. Và dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 12/9 – 4/10/2021; tùy thuộc vào tình hình thực tế của thế giới.

ĐT Việt Nam chốt danh sách dự Futsal World Cup 2021

ĐT Futsal Việt Nam có 3 thủ môn ở đợt tập huấn lần này gồm Hồ Văn Ý; Nguyễn Hoàng Anh và Mai Xuân Hiệp. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ di chuyển ra sân bay Nội Bài. Để bay sang Tây Ban Nha vào lúc 22h45 ngày 24/8.

ĐT Việt Nam chốt danh sách dự Futsal World Cup 2021
HLV trưởng Phạm Minh Giang chốt danh sách với 17 cầu thủ

Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng Phạm Minh Giang cho biết các cầu thủ đang có sự hưng phấn. Và sẵn sàng cho giai đoạn nước rút sắp tới: “Các trận giao hữu tới đây sẽ giúp tuyển Futsal Việt Nam rà soát lại các mảng miếng chiến thuật. Khi nhận thấy những gì còn thiếu sót thì mình sẽ có thời gian sửa sai trước khi bước vào giải đấu chính thức. Phải nói rằng ĐT Futsal Việt Nam rất may mắn khi được tạo điều kiện. Và tham dự các trận đấu giao hữu chất lượng tới đây bởi chúng ta đã biết suốt thời gian qua đội chỉ tập chay”.

Tại Tây Ban Nha, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ tham dự giải Futsal Tứ hùng từ ngày 28/8 đến 31/8. Với sự góp mặt của Việt Nam, Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha. Trước khi lên đường sang Lithuania để chuẩn bị cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Ngày 03/9, tuyển Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục có trận giao hữu gặp CLB Cordoba (Tây Ban Nha). Tại Lithuania, ĐT Việt Nam có thêm trận đấu giao hữu mang tính tổng duyệt với ĐT Maroc (diễn ra vào ngày 06/9).

Hcasp.com cám ơn bạn đã theo dõi trang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *