Dortmund tỏ ra đặc biệt quan tâm đến Hudson-Odoi

Trong những ngày qua, tương lai của Callum Hudson-Odoi đang được người hâm mộ quan tâm. Anh không được sử dụng trong 3 trận đầu tiên của mùa giải 2021/22 và vị trí của anh ở Chelsea là rất rõ ràng. Theo nhiều nguồn tin, Borussia Dortmund và Leicester City lần lượt muốn có sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi. Tuy nhiên, họ không vội vàng và chỉ nhắm đến một thương vụ cho mượn. Ngoài ra, các CĐV Liverpool cũng bày tỏ mong muốn BLĐ The Kop sẵn sàng chiêu mộ ngay Hudson-Odoi. Tìm hiểu bài viết này của chúng tôi để biết thêm thông tin chuyển nhương hiện tại về Hudson-Odoi.

Hudson-Odoi chưa xuất hiện bất cứ phút nào của Chelsea từ đầu mùa tới nay

Hudson-Odoi chưa xuất hiện bất cứ phút nào của Chelsea từ đầu mùa tới nay
Hudson-Odoi gần như chỉ quen với băng ghế dự bị của Chelsea từ đầu mùa giải tới nay

Mùa giải trước, Hudson-Odoi gần như chỉ quen với băng ghế dự bị. Nhưng thực ra, trong những lần hiếm hoi ra sân, cầu thủ 20 tuổi cũng thể hiện không tốt. Có trận anh được tung vào sân rồi lại bị thay ra sau đó chỉ 20 phút. HLV Thomas Tuchel cũng không có ý định trao thêm cơ hội cho Hudson-Odoi ở mùa giải này.

Đó là lý do Hudson-Odoi chưa xuất hiện bất cứ phút nào của Chelsea từ đầu mùa tới nay ở Premier League. Chelsea cũng muốn tạo điều kiện cho Hudson-Odoi tìm cơ hội cọ xát thêm ở các đội bóng khác. Đó là lý do sau khi Dortmund ngỏ lời mượn Hudson-Odoi, Chelsea đã gật đầu; và bản thân cầu thủ 20 tuổi này cũng đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng Đức theo hợp đồng 1 năm, kèm lựa chọn mua đứt với giá 30 triệu euro.

Tuy nhiên, thương vụ vẫn bị treo lại do Chelsea chưa tìm được người dự phòng cho vị trí của Hudson-Odoi. Họ vẫn muốn có một hậu vệ cánh đa năng; người có thể chơi được ở cánh trái và cánh phải. Chỉ khi đó, họ mới nhả Hudson-Odoi.

Nguyên nhân bởi từ đầu mùa này, Chelsea đã chia tay 2 hậu vệ dự bị của mình là Zappacosta và Emerson. Chưa kể 2 hậu vệ khác là Baba Rahman và Kenedy cũng được gửi đi mượn. Do vậy, Chelsea chỉ còn Ben Chilwell, Alonso, Azpilicueta và James cho 2 vị trí hậu vệ cánh.

Chelsea đã đưa ra phán quyết về tương lai của cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi

Chelsea đã đưa ra phán quyết về tương lai của cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi
The Blues gần như đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Hudson-Odoi

Trong những ngày qua, tương lai của Callum Hudson-Odoi đang được NHM quan tâm. Anh không được trọng dụng trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải 2021/22 và vị thế ở Chelsea đang hết sức mờ mịt.

Cầu thủ người Anh đã rất nỗ lực trong những trận giao hữu tiền mùa giải; nhưng anh vẫn chưa thể hiện được nhiều và khó cạnh tranh với Reece James hay Cesar Azpilicueta ở hành lang cánh phải. Anh vẫn còn thiếu đi sự hiệu quả và tính ổn định trong lối chơi.

Theo nhiều nguồn tin, lần lượt Borussia Dortmund và cả Leicester City đều mong muốn có sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi. Tuy nhiên họ không vội vàng và chỉ hướng đến một hợp đồng cho mượn. Ngoài ra các CĐV Liverpool cũng bày tỏ mong muốn BLĐ The Kop chiêu mộ ngay Hudson-Odoi.

Tuy nhiên, mới đây, theo thông tin từ trang Football.London; The Blues gần như đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Hudson-Odoi. Theo đó, họ sẽ giữ lại cầu thủ sinh năm 2000 và từ chối tất cả những lời đề nghị. HLV Thomas Tuchel vẫn muốn có sự phục vụ của anh trong một mùa giải mà Chelsea phải căng sức thi đấu ở rất nhiều đấu trường. Ở mùa giải 2020/21 vừa qua, Hudson-Odoi đã ra sân tổng cộng 37 trận; và đóng góp 5 bàn thắng mọi đấu trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *