Realme Narzo 50A đã đạt được chứng nhận EEC, sẵn sàng ra mắt

Ngay từ tháng 2, Realme đã chính thức phát hành Realme Narzo 30A. Điện thoại thông minh này được trang bị vi xử lý MediaTek G85 và viên pin 6.000mAh ấn tượng. Bây giờ, Realme dường như đã bắt đầu phát triển một sản phẩm kế nhiệm cho chiếc smartphone này, và dự kiến ​​sẽ ra mắt Realme Narzo 50A trong thời gian tới. Sản phẩm gần đây đã đạt được các chứng nhận quan trọng từ BIS của Ấn Độ và NBTC của Thái Lan. Một báo cáo mới tuyên bố rằng điện thoại này cũng đã được Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) phê duyệt, vì vậy nó sẽ sớm được tung ra tại nhiều thị trường hơn. Nào cùng với hcasp.com tìm hiểu chi tiết sản phẩm này qua bài viết bên dưới này nhé!

Realme Narzo 50A đạt thêm chứng nhận quan trọng, sẵn sàng để ra mắt

Realme Narzo 50A đạt thêm chứng nhận quan trọng, sẵn sàng để ra mắt
Realme Narzo 50A đạt thêm chứng nhận quan trọng, sẵn sàng để ra mắt

Tuần trước, Realme Narzo 50A đã được phát hiện trên các trang web chứng nhận của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS); và Ủy ban Viễn thông và Phát thanh Quốc gia Thái Lan (NBTC). Một báo cáo mới cho biết điện thoại cũng đã nhận được sự chấp thuận của Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC); nên có thể sớm ra mắt tại nhiều thị trường. Cụ thể, điện thoại Realme với số model RMX3430 đã đạt được chứng nhận EEC, có thể ra mắt tại các thị trường châu Âu với tên gọi Narzo 50A. Đáng tiếc EEC không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào khác của điện thoại; dữ liệu từ NBTC cho biết Narzo 50A là một thiết bị 4G LTE.

Một rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng Narzo 50A sẽ được ra mắt tại Ấn Độ với hai cấu hình: RAM 4 GB + bộ nhớ 64 GB và RAM 4 GB + bộ nhớ 128 GB. Thiết bị dự kiến ​​sẽ có hai màu là Oxygen Green và Oxygen Blue.

Hình ảnh render cho thấy thiết kế ngoại hình trên Narzo 50A

Hình ảnh render Narzo 50A cũng đã được chia sẻ, cho thấy thiết bị sẽ có màn hình giọt nước; mặt lưng có thiết lập ba camera. Di chuyển đến mặt lưng, Narzo 50A sở hữu hệ thống 3 camera đặt trong mô-đun hình vuông – lớn hơn và nhiều hơn một cảm biến so với Narzo 30A. Thiết bị có cảm biến vân tay ở mặt lưng, đặt trong ô vuông màu đen cùng với cụm camera và khá khó để nhận ra. Theo suy đoán, Narzo 50A sẽ có camera trước 8 MP và camera chính 13 MP ở mặt lưng. Viền dưới khá dày giống như người tiền nhiệm trước đó. Ngoài ra, nó cũng có loa thoại được đặt ở mép trên của màn hình.

Chiếc điện thoại này vẫn được giữ lại jack cắm tai nghe; dùng cổng USB-C và có lưới loa ở cạnh dưới. Tuy nhiên, máy chỉ có một lỗ micro ở gần jack cắm tai nghe thay vì hai lỗ như thế hệ tiền nhiệm trước đó. Cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn vẫn ở bên phải; trong khi khay SIM được đặt ở cạnh trái.

Rò rỉ thông số camera được trang bị trên Realme Narzo 50A 

Rò rỉ thông số camera được trang bị trên Realme Narzo 50A 
Rò rỉ thông số camera được trang bị trên Realme Narzo 50A

Một số người đam mê điện thoại thông minh đã phát hiện ra thông tin camera của Realme Narzo 50A trên cơ sở dữ liệu của Camerafv5.com. Thông tin trên cơ sở dữ liệu cho thấy thiết bị này sẽ đi kèm camera 12.5MP (có thể là 13MP). Cảm biến này sẽ sử dụng ống kính với khẩu độ f/1.8; có kích thước 1/3 inch và độ phân giải 4,080 x 3,072 pixel. Những thông số này khá giống với Realme Narzo 30A hiện tại.

Ở mặt trước, Realme Narzo 50A sẽ đi kèm với camera 8MP; và cảm biến này sẽ có khẩu độ f/2.0. Máy ảnh này sẽ có cảm biến 1/3.6 inch; và độ phân giải hình ảnh tối đa là 3,264 x 2,448 pixel. Hơn nữa, camera trước này chỉ có lấy nét cố định.

Mới gần đây, hình ảnh render của Narzo 50A vừa bất ngờ xuất hiện trên mạng; qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của chiếc điện thoại này ngay trước ngày ra mắt.

Hiện tại, đó là tất cả những thông tin chúng ta biết về Realme Narzo 50A. Hy vọng trong vài ngày tới, nhiều thông tin hơn về điện thoại này sẽ xuất hiện trên các trang mạng. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Nhiều khả năng Realme sẽ công bố Narzo 50A ngay trong tháng 9. Bạn có mong đợi Narzo 50A không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *