Realme GT Neo Gaming sắp ra mắt: Chip Snapdragon 870, pin 5000mAh

Đầu năm nay, Realme đã ra mắt GT Neo tại thị trường Trung Quốc. Thiết bị này là phiên bản đổi tên của Realme X7 Max 5G. Gần đây đã có nhiều thông tin cho rằng các nhà sản xuất từ ​​Trung Quốc đang phát triển Realme GT Neo2. Các thông số kỹ thuật và thiết kế của thiết bị đã được công bố. Hôm nay, một rò rỉ đã tuyên bố rằng Realme GT Neo2 sẽ được tung ra thị trường quốc tế với tên gọi Realme GT Neo Gaming.

Poster cho thấy Realme GT Neo Gaming sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 870 và có thiết kế đậm chất game. Máy đưa đèn RGB vào cụm camera, giống như phiên bản chơi game của đối thủ Redmi K40. Nào ngay bây giờ cùng với hcasp.com tìm hiểu chi tiết mẫu điện thoại này qua bài viết bên dưới nhé!

Realme chuẩn bị trình làng Realme GT Neo Gaming ra thị trường toàn cầu

"<yoastmark

Thông tin mới cho biết công ty Trung Quốc này đang phát triển điện thoại Realme GT Neo2 để sớm ra mắt trong thời gian tới. Các rò rỉ đã tiết lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và thiết kế của nó. Hôm nay, một nguồn tin vừa chia sẻ poster quảng cáo cho thấy thiết bị này có thể tung ra thị trường toàn cầu với tên gọi Realme GT Neo Gaming.

Trước đó, nguồn tin Realme cũng sắp ra mắt phiên bản GT Neo Enhanced Edition dùng chip Snapdragon 870, bây giờ một nguồn tin độc quyền từ leaker @rudhranandu cho biết, hãng chuẩn bị trình làng thêm Realme GT Neo Gaming.

GT Neo Gaming sở hữu thiết kế theo phong cách Gaming, trang bị chip Snapdragon 870

Thông qua poster có thể thấy, Realme GT Neo Gaming sở hữu thiết kế theo phong cách Gaming; dùng chip Qualcomm Snapdragon 870 và được trang bị ba camera sau với cảm biến chính 64 MP.

Mặt sau và khung cạnh phải của Realme GT Neo Gaming không thấy tích hợp cảm biến vân tay; nên nhiều khả năng sẽ được nhúng dưới màn hình giống như Realme GT Neo. Cụ thể, mặt lưng là nơi đặt cụm ba camera với độ phân giải lần lượt là 64MP + 8MP + 2MP. Tại thị trường quốc tế, sản phẩm có hai lựa chọn cấu hình bao gồm 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong và 12GB RAM + 256GB bộ nhớ trong. Giá bán lần lượt cho từng phiên bản là 499 USD (khoảng 11.4 triệu đồng) và 599 USD (khoảng 13.7 triệu đồng).

GT Neo Gaming sở hữu thiết kế theo phong cách Gaming, trang bị chip Snapdragon 870
GT Neo Gaming sở hữu thiết kế theo phong cách Gaming, trang bị chip Snapdragon 870

Thiết kế màn hình và pin trên GT Neo Gaming

GT Neo Gaming dự kiến sẽ được trang bị màn hình AMOLED; với kích thước 6.62 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+. Mặt trước có thiết kế “đục lỗ” và cảm biến vân tay được đặt trong màn hình.

Dung lượng của viên pin là 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất 65W. Khi bán ra thiết bị sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11. Thiết bị sẽ có kích thước 162.9 x 75.8 x 8.6 mm và nặng 199.8 gram. Sản phẩm có 3 lựa chọn màu sắc bao gồm Mirror Black, Dream Blue và Super Orange.

Leaker @rudhranandu cho biết, GT Neo Gaming sẽ được mở bán với hai phiên bản bộ nhớ:

RAM 8 GB + ROM 128 GB có giá 499 USD (gần 11.4 triệu đồng).

RAM 12 GB + ROM 256 GB có giá 599 USD (khoảng 13.6 triệu đồng).

Bạn mong chờ tính năng nào sẽ góp mặt trên Realme GT Neo Gaming?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *