Ấn tượng với mối quan hệ giữa ca sĩ IU và vệ sĩ họ Park

IU không chỉ nổi tiếng về tài năng ca hát, đóng phim mà còn khiến nhiều nghệ sĩ vô cùng yêu mến bởi sự thân thiện, có nhiều cảm tình trong các mối quan hệ đời thường. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn được mọi người dành sự quan tâm lớn đến mối quan hệ giữa cô và vệ sĩ họ Park đã đồng hành cùng nhau ở hầu hết mọi nơi trong suốt 10 năm qua. Không chỉ đóng vai trò là một người bảo vệ, chăm sóc cho thần tượng, anh vệ sĩ họ Park còn giống như một người anh trai đối với IU, cả hai vô cùng gần gũi, thân thiết khiến không ít người ngưỡng mộ và thích thú với mối quan hệ này.

Mối quan hệ hiếm hoi trong giới giải trí

Theo Koreaboo, người hâm mộ Hàn Quốc luôn muốn thấy những màn tương tác giữa vệ sĩ và thần tượng. Trong buổi phòng vấn thực hiện với AYO, hai vệ sĩ Kpop chuyên nghiệp là Jeong Seung Min và Yang Tae II đã chia sẻ một số câu chuyện thú vị về công việc mà họ đang làm. Khi nhắc đến IU, cả hai tiết lộ cô và vệ sĩ họ Park đã làm việc chung nhiều năm.

Vệ sĩ họ Park luôn theo sát IU trong từng buổi biểu diễn và fanmeeting
Vệ sĩ họ Park luôn theo sát IU trong từng buổi biểu diễn và fanmeeting

Vệ sĩ Jeong Seung Min cho biết mối quan hệ lâu dài giữa hai người giúp họ cảm thấy thoải mái hơn khi ở cạnh nhau. Bởi cả hai đã có khoảng thời gian làm việc và gắn bó khiến cho IU có thể thân thiết với người vệ sĩ của mình. Bên cạnh công việc là vệ sĩ, Park cũng có những phút giây giải trí cùng nữ ca sĩ. Người hâm mộ thích thú khi thấy anh giúp IU đội vương miện hoa.

Thậm chí nữ ca sĩ còn kéo anh đứng lên sân khấu để nhảy cùng trong một buổi biểu diễn. Hai khách mời đều cho rằng đây là mối quan hệ rất hiếm trong giới giải trí. Họ giống những người bạn thân hơn là quan hệ công việc. Tại Hàn Quốc, vệ sĩ sẽ hỗ trợ thần tượng ở các địa điểm, tránh sự cố đáng tiếc.

IU luôn gần gũi, thân thiết với vệ sĩ họ Park

Mr. Park đã trở thành vệ sĩ cho IU vào năm 2011. Kể từ đó, người ta luôn bắt gặp hình ảnh của một người bảo vệ cao to lực lưỡng đi bên cạnh nữ ca sĩ Good Day trong mọi hoạt động, sự kiện. Trong suốt gần 10 năm nay, Mr. Park luôn hoàn thành tốt công việc bảo vệ cho IU. Mr. Park đưa cô nàng thoát khỏi những vòng vây của đám đông người hâm mộ. Anh luôn theo sát nữ idol trong từng buổi biểu diễn, fanmeeting cho đến những sự kiện lớn.

Vệ sĩ họ Park rất tận tâm bảo vệ và chăm sóc cho IU
Vệ sĩ họ Park rất tận tâm bảo vệ và chăm sóc cho IU

Chỉ cần nhìn đến hình ảnh anh vệ sĩ cao to lực lưỡng đi bên cạnh IU, người hâm mộ cũng cảm thấy yên tâm hơn về sự an toàn của thần tượng. Không những thế, cảnh Mr. Park to lớn đi bên cạnh IU bé nhỏ lại càng tạo ra cảnh chênh lệch thấy rõ. Nhiều fan còn liên tưởng IU như một bé gấu con được bố gấu lớn bảo vệ, che chở.

Không chỉ cẩn trọng, bảo vệ IU bằng sự tận tâm nhiệt tình mà anh vệ sĩ họ Park còn có mối quan hệ vô cùng gần gũi, thân thiết với nữ ca sĩ. Với những hình ảnh được ghi lại, không khó để nhận thấy Mr. Park gần gũi, thoải mái như một người anh trai trong gia đình. Anh vệ sĩ này luôn là người mà IU tâm sự, tán gẫu rất tự nhiên, nhiệt tình. Rất nhiều khoảnh khắc IU vô tư nói chuyện, cười đùa cùng anh. Ai nấy cũng phải ngạc nhiên rằng tại sao lại có mối quan hệ thân chủ – vệ sĩ thân thiết đến thế này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *