Real Madrid chào đón Kylian Mbappe với một món quà bất ngờ

Theo giới báo chí châu Âu thì cầu thủ người Pháp, Kylian Mbappe đã có 3 lần từ chối gia hạn hợp đồng đối với đội bóng nước Pháp. Và bản hợp đồng của ngôi sao 22 tuổi này sẽ được đáo hạn vào mùa hè năm sau với PSG. Thế nhưng, quyết định của cầu thủ này cho tương lai chính là gia nhập Real Madrid, CLB cũng đã sớm chuẩn bị món quà cho anh mặc dù vẫn chưa chính thức cập bến Real Madrid. CLb thậm chí đã đưa ra 2 đề nghị gần đây và mức ưu đãi mới nhất lên đến 170 triệu Euro cộng với 10 triệu Euro thụ phí. Hãy cùng chúng tôi đi sâu hơn về các hợp đồng bóng đá trong bài viết dưới đây.

Kylian Mbappe vẫn còn 1 năm hợp đồng tại CLB PSG

Ở tuổi 22, Kylian Mbappe đoạt 4 chức vô địch Ligue 1, 1 chức vô địch World Cup, ghi hơn 200 bàn thắng sau 171 trận đấu trong màu áo PSG và ĐTQG. Chính vì vậy nên Real sớm nhắm đến Mbappe như mục tiêu số 1 của mình. Họ thậm chí đã đưa ra 2 lời đề nghị gần đây. Trong đó, lời đề nghị mới nhất lên đến 170 triệu euro + 10 triệu euro phụ phí.

Kylian Mbappe vẫn còn 1 năm hợp đồng tại CLB PSG
Kylian Mbappe là cầu thủ xuất sắc mang lại nhiều bàn thắng cho CLB PSG

Dù Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng Los Blancos vẫn sẵn sàng móc hầu bao khủng cho ngôi sao sinh năm 1998. Có thể nhận ra thành ý và khao khát của đội chủ sân Bernabeu trong thương vụ này. Và mới đây nhất, đội bóng Hoàng gia tiếp tục thể hiện lòng thành và sự ưu ái dành cho cựu cầu thủ Monaco.

Khả năng Real sẽ kịp mua ngôi sao Kylian Mbappe trong hè này được khẳng định sẽ thành công. Truyền thông Tây Ban Nha còn đang nói về việc anh sẽ thi đấu với số áo nào tại Bernabeu tới đây.

Lâu nay, Mbappe thể hiện quyết tâm muốn chuyển đến Real Madrid để tìm thử thách mới. Và một phần nữa, nguyên nhân ngôi sao này không muốn đàm phán gia hạn, theo báo chí Pháp tiết lộ là vì anh không tin tưởng vào dự án của HLV Pochettino, bất kể trong mùa hè này PSG đã đem về 4 ngôi sao mới gồm Georginio Wijnaldum, Achraf Hakimi, Sergio Ramos và Gianluigi Donnarumma.

Mbappe sẽ được mặc số áo huyền thoại của Zidane

Như đã biết, Mbappe hiện đang khoác áo số 7 ở PSG. Đây cũng là số áo lý tưởng nhất dành cho anh sau khi gia nhập Real. Đơn giản, số áo “danh giá” này từng gắn với 2 biểu tưởng lớn nhất của Kền kền trắng gần đây là Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo. Còn một loạt huyền thoại hàng đầu khác của Kền kền trắng. Họ cũng từng làm nên lịch sử với chiếc áo này như Kopa Amancio, Juanito hay Butragueno.

Mbappe sẽ được mặc số áo huyền thoại của Zidane
Có khả năng chủ tịch của CLB Read Madrid sẽ cho Mbappe khoác áo số 5

Tuy nhiên, thật đáng tiếc cho Mbappe, chiếc áo số 7 của Real lại không còn trống. Nó thậm chí còn được sở hữu bởi Eden Hazard. Dù ngôi sao người Bỉ thi đấu không thành công. Thậm chí cầu thủ còn gây thất vọng suốt từ khi gia nhập Bernabeu. Song với tầm vóc và danh dự của một cầu thủ lớn. Nó rất khó để Hazard nhường áo cho cầu thủ đàn em của mình.

Nguồn tin từ AS tiết lộ, Real sẵn sàng trao cho Mbappe chiếc áo số 5. Đây là số áo huyền thoại mà Zinedine Zidane từng mặc tại Bernabeu. Zidane là 1 trong những tượng đại của bóng đá Pháp và được Mbappe hết mực hâm mộ. Chính vì vậy, dù số 5 không phải con số dành cho cầu thủ tấn công. Nhưng đây là điều ý nghĩa mà Real dành cho tiền đạo sinh năm 1998.

Trong khi đó, số 23 đang thuộc về Ferland Mendy, số áo cũng không phù hợp với hậu vệ này. Do vậy, Mendy hoàn toàn có thể nhường lại nó cho cầu thủ đàn em đồng hương của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *